Lắp máy bơm hút nước tầng hầm chống ngập mùa mưa 0903 163 271

Hiện tại khu vực TPHCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước đã bắt đầu vào mùa mưa.

Như chúng ta đã biết tỷ lệ các căn hộ chung cư, các tòa nhà văn phòng và ngay cả các công trình nhà ở dân dụng cũng tận dụng để xây dựng tầng hầm.

Những năm gần đây báo đài hay đưa tin về việc các tầng hầm của chung cư, văn phòng bị tràn ngập nước mưa gây thiệt hại nghiêm trọng đến công trình và tài sản bên trong. Việc tầng hầm tòa nhà bị ngập úng có thể do nhiều nguyên nhân như: Việc tính toán chưa đúng về lưu lượng và mực nước mưa trong khu vực. Việc vận hành bất cẩn khinh suất nhất là trong những trận mưa đầu mùa. Không lắp đặt máy bơm thoát nước cũng như hệ thống thoát nước khẩn cấp.Vì vậy việc lắp máy bơm hút nước tầng hầm chống ngập mùa mưa là điều mà mọi người cũng nên quan tâm đến nhiều nhất .

 

Tại sao cần lắp máy bơm hút nước thải?

Với cách quy hoạch và phát triển hạ tầng thiếu đồng bộ và lạc hậu như hiện nay công thêm lượng mưa lớn và diễn ra nhiều ngày tại các thành phố lớn thì chắc chắn sẽ xảy ra ngập úng ở nhiều quận, nhất là những vùng trũng, đặc biệt là những con đường vừa được nâng cốt nền gây ra tình trạng đường cao hơn nền nhà thì tình trạng đó càng “bi kịch.”

Ngoài ra, với đặc thù của các tòa nhà cao tầng, có hầm giữ xe thì việc chống ngập, hoặc bơm nước thải lên hệ thống thoát nước thải chung của thành phố đòi hỏi có hệ thống máy bơm chống ngập, và bơm nước thải lắp đặt sẵn. Bên cạnh đó, nếu khu vực nhà bạn ở thường xuyên bị ngập úng và ảnh hưởng bởi triều cường thì nên lắp đặt cả hệ thống máy bơm trong nhà.

Bên cạnh đó, nên chú ý tới vấn đề đường dẫn điện để có thể đảm bảo an toàn ở mức tối đa. Thông thường để bơm chống ngập hay bơm nước thải thì chúng ta dùng loại bơm chìm chuyên dụng.

Vậy nên điện nước thịnh phát chuyên cung cấp Lắp đặt máy bơm chìm nước thải, bơm chìm chống ngập ,máy bơm hút tầng hầm,bơm cổng rảnh vv…. đúng kỹ thuật là điều kiện để hệ thống xử lý nước thải & chống ngập hoạt động hiệu quả và đảm bảo tuổi thọ của máy bơm đươc tối ưu nhất.

Do đó trước khi lắp đặt máy bơm hút thải phải kiểm tra thông số của máy bơm chìm xem có đạt yêu cầu so với thiết kế của nhà sản xuất và mục đích sử dụng hay không.

Cá biệt có những trường hợp phải sử dụng cả máy bơm chìm có lưỡi cắt rác để cắt vụn các loại chất thải trước khi bơm vào đường cống.

Sau đây là video lắp đặt máy bơm nước hút tầng hầm chống ngập cho gia đình ! Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo

Bài viết liên quan

Lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời Và Bơm tăng áp 250w

Mỗi ngày, chúng ta đều đối mặt với nhu cầu sử dụng nước nóng trong...

Lắp đặt 03 máy bơm tăng áp điện tử Adelino 250W 0903163271

Dịch Vụ Lắp Đặt 03 Máy Bơm Tăng Áp Điện Tử Adelino 250W với 3...

Lắp máy bơm tăng áp biến tần Wi 500W Cho nước nóng và lạnh

Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Bơm Tăng Áp Biến Tần Wi 500W: Hiệu Quả Cho...

Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Bơm Tăng Áp Nhập Khẩu tại nhà Hồ Chí Minh

Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Bơm Tăng Áp Nhập Khẩu: Vận Hành Cực êm và...

Máy Bơm Tăng Áp Biến Tần Wi Siêu êm ! Bơm áp cho gia đình

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta luôn cần nước để làm việc như tắm...

Lắp đặt máy bơm đầu kép inox 304 Công suất 2HP cho giếng khoan gia đình

Sự Quan Trọng Của Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Bơm Đầu Kép Inox 304 Công...

Trả lời

Contact Me on Zalo
0903 163 271